ปี 2023 เป็นปีแห่งสงครามสตรีมมิ่ง และ Netflix ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นผู้นำในด้านการแข่งขันด้วยตัวเลือกภาพยนตร์ที่มีให้เลือกเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆการเลือก 10เรื่องที่จะรับชมบน Netflixอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่ากังวลเพื่อให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นนี่คือรายชื่อภาพยนตร์ 10 เรื่องที่ต้องดูเพื่อสตรีมบน Netflix ดูฟรีได้ที่ https://www.moviehdfree.net/

  1. The Irishman: ได้คะแนนจาก IMDb 7.8 ภาพยนตร์ดราม่าแนวอาชญากรรมของ Martin ScorseseนำแสดงโดยRobert De Niro และ Al Pacino บอกเล่าเรื่องราวการหายตัวไปของ JimmyHoffaและนำเสนอภาพรวมของการก่ออาชญากรรมในอเมริกาในช่วงทศวรรษ 1970
  2. เรื่องราวการแต่งงาน: อดัมไดร์เวอร์และสการ์เล็ตต์โจแฮนสันร่วมแสดงในดราม่าหวานปนขมเกี่ยวกับการหย่าร้างและผลที่ตามมาทางอารมณ์
  3. Roma: ภาพยนตร์ขาวดำที่สวยงามน่าทึ่งของ AlfonsoCuarónคว้าสามรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม
  4. Birdbox:แซนดร้าบูลล็อคนำแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญหลังวันโลกาวินาศเกี่ยวกับแม่ที่ต้องดิ้นรนเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอจากพลังที่มองไม่เห็นซึ่งทำให้ผู้คนใช้ความรุนแรงเมื่อมองดู
  5. The CloverfieldParadox:หนังสยองขวัญแนวไซไฟเรื่องนี้มีฉากอยู่ในจักรวาลอื่นที่มนุษยชาติต้องต่อสู้กับวิกฤตพลังงานอันหายนะ
  6. To All The Boys I Loved Before: LanaCondorนำแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แสนหวานที่สร้างจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกันของJennyHan

7.Okja:ภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเรื่องนี้ติดตามนักเคลื่อนไหวด้านสิทธิสัตว์ที่พยายามช่วยชีวิต“ซุปเปอร์หมู”ที่ได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมไม่ให้กลายเป็นอาหารของมนุษย์

  1. Mudbound: ดราม่าย้อนยุคที่ทรงพลังของ Dee Reesเจาะลึกการเหยียดเชื้อชาติและPTSDในหมู่ทหารผ่านศึกที่เดินทางกลับบ้านหลังสงครามโลกครั้งที่สอง
  2. Mowgli: Legend Of The Jungle: Andy Serkis เล่าเรื่องสุดดาร์กของRudyardKipling โดยนำทีมนักแสดงที่น่าประทับใจ เช่น Christian Bale, CateBlanchett,Benedict Cumberbatch, Naomie Harris และคนอื่นๆ
  3. Bright: Will Smith แสดงประกบ JoelEdgertonในการผจญภัยแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่เกิดขึ้นในลอสแองเจลิสอีกโลกหนึ่งที่ซึ่งมนุษย์อยู่ร่วมกับออร์คนางฟ้าและสัตว์ในตำนานอื่นๆ

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเรื่องจริงจังหรือเรื่องสบายๆ ภาพยนตร์10เรื่องนี้จะมอบความบันเทิงได้หลายชั่วโมงบน Netflix ในปีหน้าอย่างแน่นอน!

Share.

An apartment or flat is a self-contained housing unit (a type of residential real estate) that occupies only part of a building, generally on a single storey. There are many names for these overall buildings, see below. The housing tenure of apartments also varies considerably, from large-scale public housing, to owner occupancy within what is legally a condominium, to tenants renting from a private landlord

Exit mobile version